Các yếu tố tác động tới giá máy bộ đàm

I. Nhu cầu sử dụng máy bộ đàm cầm tay hiện nay

  • Việc sử dụng máy bộ đàm trong các hoạt động sản xuất, buôn bán là việc làm hoàn toàn cần thiết. Bộ đàm cầm tay là công cụ bổ trợ đắc lực của những nhà doanh nghiệp chỉ sau yếu tố con người, giúp rút ngắn thời gian và gia tăng hiệu quả giao tiếp, truyền đạt thông tin từ đó đẩy mạnh hiệu quả công việc.
  • Cùng với sự phát triển của máy bộ đàm thì giá máy bộ đàm là vấn đề khách hàng rất quan tâm. Những yếu tố tác động trực tiếp tới giá bán máy bộ đàm cũng là những lưu ý của đa số khách hàng khi chọn mua máy. Giá máy bộ đàm cầm tay đa dạng về mẫu mã, tính năng, chế độ,... thường có nhiều mức khác nhau nhằm phục vụ điều kiện kinh tế từng người khác nhau.
Các yếu tố tác động tới giá máy bộ đàm

Cùng với sự phát triển của máy bộ đàm thì giá máy bộ đàm là vấn đề khách hàng rất quan tâm

II. Giá bán các model máy bộ đàm khác nhau của các hãng khác nhau có sự chênh lệch

Giá máy bộ đàm sẽ chênh lệch bởi cự ly liên lạc có thể của máy, công suất phát, khả năng chống nước, chống bụi, tính năng, chế độ bảo hành, số lượng đặt mua,...và một trong những yếu tồ quyết định giá máy bộ đàm là hãng sản xuất máy bộ đàm.

1. Công nghệ máy bộ đàm

  • Công nghệ tạo ra máy bộ đàm quyết định mạnh mẽ đến giá máy bộ đàm. Với công nghệ ngày càng thay đổi và hiện đại hơn trước. Máy bộ đàm cầm tay hiện nay cũng thay đổi công nghệ của mình cho phù hợp để lấy được âm thanh chân thật nhất.
  • Công nghệ quyết định mạnh mẽ đến yếu tố bên trong máy bộ đàm cầm tay như: công suất phát, cự ly liên lạc của máy, chất lượng âm thanh, khả năng chống nước, chống bụi và các tính năng, tiện ích của bộ đàm. Tất cả các yếu tố này đều tỉ lệ thuận với giá bán máy bộ đàm. Máy bộ đàm có công suất càng cao, cự ly liên lạc càng xa, chất lượng âm thanh tốt, các tiện ích, tính năng càng nhiều thì giá bán những bộ đàm này càng cao.
công nghệ tác động tới giá bán máy bộ đàm

Ít hay nhiều công nghệ được áp dụng cho máy bộ đàm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá bán máy bộ đàm hiện nay

2. Việc đặt mua máy bộ đàm

  • Đặt mua máy bộ đàm tại cơ sở uy tín, với số lượng và chọn model phù hợp sẽ là cách giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí cần thiết khi mua máy bộ đàm. Tại cơ sở mua bán máy bộ đàm uy tín sẽ cung cấp đa dạng các model máy bộ đàm khác nhau với chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh nhất cùng với đó là chế độ bảo hành được chú trọng.
  • Khách hàng nên chọn mua máy bộ đàm phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức chi phí của mình để tránh lãng phí cho máy bộ đàm không sử dụng hết tính năng với công việc của mình mà mức giá lại quá cao với số lượng máy dư thừa.
việc đặt mua máy ảnh hưởng tới giá bán máy bộ đàm

Giá bán bộ đàm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và có sự chênh lệch giữa các model

III. Công ty Địa Long có tất cả các dòng máy bộ đàm trên thị trường hiện nay

Công ty Địa Long là địa chỉ bán máy bộ đàm uy tín trong nhiều năm qua. Để đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng, chúng tôi có sự đa dạng hầu hết các dòng máy bộ đàm Motorola, Kenwood, Icom...Hiện nay trên thị trường máy bộ đàm, dòng máy rẻ nhất là dòng máy bộ đàm baofeng với giá chỉ 500.000đ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, khuyến mãi tai nghe. Tuy nhiên, dòng bộ đàm Baofeng có tuổi thọ không cao, cự ly liên lạc ngắn (chỉ dưới 1km).



Máy bộ đàm tại Địa Long giá rẻ, chất lượng được sử dụng rộng rãi trong nhiều công việc khác nhau

Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0937 789 112 để có được máy bộ đàm giá rẻ nhất với chất lượng đảm bảo từ các nhà sản xuất uy tín, chế độ bảo hành tốt nhất hoặc tham khảo các loại bộ đàm Địa Long cung cấp tại Website: tracdiamiennam.com.vn. Trân trọng!

Đối tác