Lựa chọn tai nghe phù hợp với máy bộ đàm

I. Lựa chọn tai nghe như thế nào cho máy bộ đàm của bạn luôn là câu hỏi được nhiều người sử dụng máy bộ đàm quan tâm.

  • Hiện nay, tai nghe máy bộ đàm cầm tay được rất nhiều các ngành nghề lựa chọn đặc biệt trong các môi trường làm việc ồn ào, nhiều âm thanh trộn lẫn như đi du lịch trên đường, trong quán bar, quán ăn, trong rạp chiếu phim, trong sân vận động thể thao....
  • Tai nghe có thiết kế chắc chắn, đeo vừa tai, việc sử dụng tai nghe bộ đàm tăng tính chuyên nghiệp cho ngành nghề, công việc của bạn cũng như tạo cho bạn cảm giác làm việc thoải mái làm việc. Đảm bảo việc thu và phát tín hiệu âm thanh hơn khi sử dụng loa trực tiếp trên thân máy bộ đàm.
  • Như chúng ta đều biết, một tai nghe không thể thích hợp cho tất cả các mẫu máy bộ đàm khác nhau. Vậy sự khác biệt giữa chúng là gì? Làm thế nào để lựa chọn được một mẫu tai nghe phù hợp với máy bộ đàm của mình? Bài viết này, Địa Long sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn tai nghe một cách dễ dàng, nhanh nhất phù hợp với yêu cầu của bạn trong công việc.
Lựa chọn tai nghe phù hợp với dòng máy bộ đàm của bạn

Để sử dụng được cho chế độ rảnh tay thì máy bộ đàm cần được trang bị tai nghe

II. Các bộ đàm cầm tay khác nhau sẽ sử dụng tai nghe tương thích khác nhau

  • Tai nghe bộ đàm là một sự kết hợp của PTT, MIC và (SPK) tai nghe, giúp cho việc sử dụng liên lạc qua các bộ đàm được thuận tiện hơn. Với mic làm nhiệm vụ thu âm thanh thông điệp bạn muốn gửi đi, PTT có chức năng làm liên lạc làm nhiệm vụ truyền thông tin từ bạn đến bộ đàm khác. Khi sử dụng, bạn chỉ cần cắm chân tai nghe vào jack cắm tai nghe của các bộ đàm, cố định dây tai nghe vào áo, đặt tai nghe vào tai.
  • Nếu bạn sử dụng tai nghe bộ đàm lần đầu tiên, bạn nên kiểm tra tai nghe trước khi sử dụng. Hãy kiểm tra xem tai nghe bộ đàm có đầy đủ những phần cần thiết như PTT, tai nghe, Mic hay không. Nhấn nút PTT và thử nghiệm. Nếu người khác có thể nghe thấy rõ ràng, nó có nghĩa là tai nghe hoạt động bình thường.
chọn tai nghe phù hợp với dòng máy bộ đàm của bạn

Các bộ đàm cầm tay của các hãng khác nhau sử dụng tai nghe khác nhau
  • Các bộ đàm cầm tay của các hãng khác nhau sử dụng tai nghe khác nhau, điểm khác biệt nhất chính là các chân cắm tai nghe. Kiểm tra xem mẫu bộ đàm bạn đang sử dụng thuộc loại nào và từ đó chọn cho mình mẫu tai nghe phù hợp. Các chi tiết sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy một tai nghe chính xác cho chiếc bộ đàm của bạn. Điều quan trọng nhất bạn hãy bảo nhân viên cho mình test, hãy test trực tiếp thật kỹ càng chiếc tai nghe bộ đàm trước khi mua.
 jack tai nghe kenwood 2 chân Tai nghe KENWOOD 2 chân
  • Với kích thước 2 chân lần lượt là 8mm và 11 mm
  • Sử dụng tốt với các dòng máy bộ đàm Kenwood TK-2107, TK-2206, TK-2207,…
 
 jack tai nghe motorola 2 chân Tai nghe MOTOROLA 2 chân
  • Với kích thước 2 chân lần lượt là 5 mm và 8 mm
  • Sử dụng tốt nhất cho các dòng máy motorola: GP300, GP88, GP600, CP100,…
 jack tai nghe motorola 1 chân Tai nghe MOTOROLA 1 chân
  • Có kích thước 2.5mm
  • Sử dụng tốt nhất với các dòng bộ đàm motorola: T6200, T6220, T5720, T5728, WALKIE TALKIE, MOTOROLA SPIRIT GT, SPIRIT GT+, TALKABOUT T270, T280, T5100, T5200, T5300, T5320, T5400, T5410, T5420, COBRA FRS5512, 5522,…
 
 jack tai nghe icom 2 chân Tai nghe Icom 2 chân
  • Với kích thước là 7mm và 10 mm
  • Sử dụng tốt nhất với các dòng máy ICOM IC-V8, IC-V82, IC-F11S, IC-F21, IC-F21S, IC-F24, IC-F24S
 
 
Các dòng máy trên là chuẩn được đưa ra để phù hợp với các dòng tai nghe, bạn nên mua đúng loại tai nghe cùng dòng máy để có thể đạt chất lượng âm thanh và độ bền của máy cao nhất.Giá bán tai nghe bộ đàm dao động từ 100.000đ đến 250.000đ tùy loại.

III. Công ty Địa Long bán các loại tai nghe máy bộ đàm giá rẻ khác nhau

Nếu bạn đọc đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng tai nghe bộ đàm, hãy đến ngay với Địa Long-  là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực phân phối bộ đàm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng tiềm lực mạnh mẽ của mình, công ty chắc chắn có thể cung cấp cho bạn loại tai nghe bộ đàm phù hợp, chất lượng với giá thành cạnh tranh các loại tai nghe máy bộ đàm

 tai nghe phù hợp với dòng máy bộ đàm

Cùng Địa Long trải nghiệm và cảm nhận các loại tai nghe máy bộ đàm chất lượng cao, giá thành ưu đãi

Để biết thêm thông tin cụ thể về các loại tai nghe bộ đàm, quý khách hàng có thể tham khảo trên Website: tracdiamiennam.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0937.789.112.Trân trọng!

Đối tác