Tổ chức sự kiện với máy bộ đàm

I. Máy bộ đàm là phương tiện giao tiếp tốt nhất trong các buổi tổ chức sự kiện

Nhu cầu tổ chức các hội nghị, triển lãm, cuộc thi, triển lãm văn hóa nghệ thuật, các cuộc biểu tình, trình diễn ca nhạc… ngày càng nhiều. Khi tổ chức sự kiện, điều quan trọng là sự phối hợp hoản hảo giữa các bộ phận, từ người giám sát đến các kỹ thuật viên, nhân viên phục vụ và nhân viên an ninh. Vì vậy việc liên lạc trao đổi thông tin mang tính kịp thời và nhanh chóng. Đó chính là lý do cần thiết phải sử dụng máy bộ đàm trong các khâu tổ chức sự kiện.

tổ chức sự kiện với máy bộ đàm

Bộ đàm là thiết bị cần thiết để các nhân viên liên lạc, giao tiếp với nhau một cách nhanh chóng trong khâu tổ chức sự kiện

II. Sử dụng máy bộ đàm trong khâu tổ chức sự kiện

  • Máy bộ đàm đảm bảo hiệu quả liên lạc: Nhu cầu sử dụng bộ đàm hai chiều trong việc quản lý sự kiện là điều cần thiết để những người tổ chức biết rõ bất kỳ điều gì xảy ra xung quanh có khả năng ảnh hưởng tới sự kiện. Bộ đàm đảm bảo cuộc đàm thoại diễn ra liên tục, chất lượng cuộc gọi ổn định không bị ngắt quãng. Là thiết bị truyền tải thông tin giữa một nhóm người một cách kịp thời nhanh chóng đó là yếu tố giúp sự kiện diễn ra thành công.
  • Máy bộ đàm tiện dụng: Máy bộ đàm dùng cho sự kiện thường được thiết kế có kích thước nhỏ gọn, pin sạc nhanh, thời gian sử dụng pin được lâu và âm thanh phải to rõ đáp ứng dùng tốt trong môi trường nhiều tiếng ồn như các buổi sự kiện, tương thích với các loại tai nghe.
  • Máy bộ đàm tạo nên tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức sự kiện, được sử dụng rộng rãi trong các buổi hội nghị Quốc Gia, lễ hội âm nhạc, giải đấu thể thao, lễ hội cộng đồng, hội chợ, marathon, sự kiện sân vận động, hội triển lãm, cuộc thi, triển lãm văn hóa nghệ thuật,…


Máy bộ đàm đảm bảo hiệu quả liên lạc và giúp xử lý nhanh chóng nhất các thông tin, tình huống diễn ra trong sự kiện đó

III. Địa Long là địa chỉ cung cấp các loại máy bộ đàm cho tổ chức sự kiện uy tín

  • Dù quy mô hay loại sự kiện nào mà bạn đang tổ chức, tracdiamiennam.com.vn đều có thể cung cấp bộ đàm với đầy đủ các phụ kiện bao gồm thân máy, tai nghe, pin dự phòng …đảm bảo cho công việc của bạn diễn ra thuận lợi, hiệu quả nhất. Hiểu rằng cần phải có sự tin tưởng của khách hàng. Công ty đã xúc tiến việc mở nhiều chi nhánh mới trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy bộ đàm tốt nhất cho khách hàng.
  • Tự hào là một trong những công ty cung cấp bộ đàm chất lượng trên toàn quốc. Chúng tôi – Công Ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long – Nhà phân phối chính thức các hãng bộ đàm tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối bộ đàm sự kiện, bộ đàm công cộng, bộ đàm dành cho ban tổ chức của hàng ngàn sự kiện công cộng khác


Trí Việt luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên cả nước

Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0937 789 112 để có được máy bộ đàm giá rẻ nhất với chất lượng đảm bảo từ các nhà sản xuất uy tín, chế độ bảo hành tốt nhất. Trân trọng!

Đối tác