Báo giá máy thủy bình Leica NA 720

I. Máy thủy bình Leica NA720- Đối tác đág tin cậy trong công việc đo đạc

Trong lĩnh vực đo đạc và xác định địa hình, việc sử dụng các công cụ chính xác và đáng tin cậy là điều vô cùng quan trọng. Trong số các thiết bị này, máy thủy bình Leica NA 720 đã được công nhận là một trong những sản phẩm hàng đầu, đem lại sự chính xác và hiệu quả trong quá trình đo lường. Leica NA 720 với thông số kỹ thuật vượt trội về thiết kế, tính năng cùng giá bán phù hợp với thị trường hiện nay.
 
Máy thủy bình Leica NA720
 

II. Giá bán máy thủy bình LEICA NA720 là yếu tố được khách hàng rất quan tâm

  • Giá bán máy thủy bình phụ thuộc vào thương hiệu, dòng máy, model, các thông số như độ phóng đại, độ chênh lệch của số đo. Thông thường các dòng máy thủy bình đều có giá xê dịch từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng
  • Là thương hiệu máy thủy bình đến từ Thụy Sĩ. Máy thủy bình Leica được khánh hàng đánh giá cao về độ chính xác, tính ổn định và chất lượng đi đầu so với các hãng máy thủy bình khác. Với những dòng máy cao cấp của hãng Leica tuy có giá cao gần gấp đôi với những loại máy thông thường nhưng khi bạn đầu tư một bộ máy Leica thì bạn không lo về vấn đề sai số, độ ổn định của máy.
  • Những dòng máy thủy bình Leica hiện nay gồm có NA-720, NA-724, NA-728, NA-730. Nổi bật là máy thủy bình Leica NA 720 kết hợp nhiều tính năng vượt trội, độ phóng đại của ống kính lớn giúp tăng trải nghiệm người dùng, tiết kiệm thời gian đo đạc.
Giá bán máy thủy bình LEICA NA720

III. Địa chỉ tin cậy mua máy thủy bình Leica NA 720 với giá rẻ

Cơ hội được nhận bảng báo giá máy thuỷ bình Leica na720 với rất nhiều ưu đãi tại đo đạc Địa Long
  • Công ty Địa Long cam kết bán hàng chất lượng-chính hãng-đúng giá niêm yết của nhà sản xuất. Quý khách sẽ được đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng mà có lỗi do nhà sản xuất hoặc công ty giao hàng không đúng chất lượng, kích thước, màu sắc, như cam kết.
  • Các chế độ bảo hành, kiểm định, kiểm nghiệm nhanh chóng, nhiệt tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. Riêng với máy thủy bình bảo hành 18 tháng
  • Rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ bạn khi mua máy thủy bình.
  • Với 2 cơ sở tại tphcm và Đà Nẵng, chúng tôi luôn sẵn sàng số lượng máy lớn. Giao hàng tận nơi trong vòng 24h khi quý khách đặt hàng của công ty.
  • Giá bán máy thủy bình Leica NA 720 tại Địa Long là 7.xxx.000 VNĐ.
mua máy thủy bình Leica NA 720 với giá rẻ
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ về giá máy thủy bình tốt nhất theo Hotline: 0988 932 779. Mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng để lại lời nhắn trên Website: https://tracdiamiennam.com.vn/ chúng tôi sẽ giải đáp, tư vấn nhiệt tình. Trân trọng!

Đối tác