Có nên mua máy thủy bình Sokkia hay không?
Máy thủy bình là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành đo đạc, xây dựng hay tính toán độ chênh lệch giữ các điểm cần đo…Trước nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng thì công ty sản xuất máy thủy bình đã nghiên cứu và tạo ra nhiều dòng máy khác nhau. Mỗi loại đều có những điểm cộng riêng phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Nằm trong số đó, máy thủy bình Sokkia nhận được đánh giá cao bởi sự bền bỉ, chính xác và giá cả phù hợp. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.
https://tracdiamiennam.com.vn/

Lựa chọn máy thủy bình thật tốt, chất lượng, giá rẻ luôn là nhu cầu tìm kiếm của nhiều kỹ sư xây dựng, trắc địa.

I. Điểm cộng khi sử dụng máy thủy bình SOKKIA

1. Thông số kĩ thuật chất lượng

  • Bộ bù từ tính ổn định, chính xác đã được chứng minh, kiểm nghiệm tại hiện trường, đảm bảo được độ tin cậy trong mọi điều kiện thi công khắc nghiệt.
  • Máy thủy chuẩn Sokkia (thương hiệu máy đến từ Nhật Bản) với độ phóng đại lớn, độ chính xác cao với sai số thấp đo đi đo về, máy thủy bình Sokkia mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.
  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, tối ưu để có thể chịu được nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IPX6.

2. Độ bền cao

  • Với thiết kế hiện đại, hình thức ưa nhìn. Máy có ống kính siêu sáng, độ bền, độ ổn định cao và tầm nhìn vượt trội so với các dòng máy thủy bình thông thường. Các dòng máy Sokkia đã được kiểm nghiệm qua các bài Test khắc nghiệt về khả năng chống nước, bụi bẩn, nhiệt độ,... Máy có cơ chế chống rung, chống sốc đảm bảo năng suất làm việc và giảm thiểu tối đa các lỗi hỏng vặt phiền toái.
  • Với các ưu điểm trên mtb sokkia được dùng trong các công trình xây dựng dân dụng, cầu đường…

3. Giá tốt

  • Máy thủy bình Sokkia có mức giá trong phân khúc trung bình giao động từ 4tr tới 7 triệu đồng - Một mức giá rất tốt so với những gì chiếc máy này mang lại.
  • Máy thủy bình Sokkia nổi bật với model máy thủy bình Sokkia C32 và dòng máy thủy bình Sokkia B-series. Trong đó, máy thủy bình Sokkia B40 là dòng máy có doanh số cao nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Cụ thể, Sokkia B40 được hãng đưa ra thị trường vào ngày 5/7/2015 lần đầu tiên và có số lượng bán ra khoảng 4000 máy mỗi năm. Số lượng tiếp tục tăng qua các năm và cho dến thời điểm hiện tại doanh số của Sokkia B40 tuy không còn được như thời điểm đỉnh cao nhưng vẫn rất cao.


Máy thủy bình Sokkia cân bằng cực nhanh, thi công nhanh chóng dễ dàng.

​II. Công ty Địa Long là địa chỉ bán máy thủy bình Sokkia được khách hàng hài lòng và tin dùng.

Máy thủy bình Sokkia là sản phẩm đặc biệt nổi bật được chúng tôi ưu tiên phân phối và đây cũng là dòng máy thủy bình có giá tốt, chất lượng đảm bảo, uy tín. Địa Long cam kết khi bán máy thủy bình tới tay khách hàng:
  • Máy đảm bảo chất lượng, có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ, lý lịch. Máy được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng.
  • Chế độ đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận nếu máy bị lỗi do nhà xản xuất.
  • Giao hàng và hướng dẫn sử dụng miễn phí trong phạm vi toàn quốc.
  • Máy được kiểm nghiệm, hiệu chuẩn, cấp chứng nhận hiểu chuẩn miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.
  • Đầy đủ phụ kiện kèm theo: 01 Đầu máy, 01 Hộp đựng máy, 01 Sách HDSD, 01 Mia mã vạch (Bar Code), 01 Chân nhôm.
Mua máy thủy bình Sokkia giá rẻ, chất lượng tại Địa Long

Mua máy thủy bình Sokkia giá rẻ, chất lượng tại Địa Long

Những điều trên đã đủ khiến chiếc thủy bình Sokkia trở thành một thiết bị không thể thiếu cho các kỹ sư trắc địa. Để lại lời nhắn khi có bất kỳ thắc mắc nào trên Website: tracdiamiennam.com.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để khách hàng sở hữu sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Trân trọng!

Đối tác