Lý do nên chọn mua máy bộ đàm Motorola?

I. Motorola là thương hiệu bộ đàm đầu tiên trên thế giới

  • Ngày nay, để có thể hòa vào dòng chảy của sự phát triển công nghệ hiện đại toàn cầu, thì nhu cầu đặt ra là con người phải bắt kịp các xu hướng của thị trường. Các phương tiện nhằm hỗ trợ trao đổi thông tin trong công việc đã và đang được sử dụng rộng rãi, đáng chú ý nhất phải nói đến thiết bị máy bộ đàm cầm tay. Một trong những thương hiệu bộ đàm được nhiều người lựa chọn và tin dùng chính là MOTOROLA.
  • Motorola là tập đoàn chuyên nghiên cứu về các giải pháp viễn thông và thiết bị liên lạc hàng đầu thế giới. Bộ đàm cầm tay nói riêng và các thiết bị viễn thông nói chung do hãng motorola sản xuất luôn đảm bảo cả về chất lượng lẫn kiểu dáng và tính năng nên luôn được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.
thương hiệu bộ đàm được nhiều người lựa chọn và tin dùng chính là MOTOROLA.

II. Những lí do nên chọn mua máy bộ đàm Motorola

Bộ đàm Motorola là thương hiệu bộ đàm đầu tiên trên thế giới, và cũng là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất với nhiều tính năng nổi bật:
  • Bộ đàm Motorola được thiết kế gọn nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng mang theo, dễ dàng cài vào cạp quần, bỏ vào túi áo khi làm việc. Motorola với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết để phù hợp với thị hiếu khách hàng. 
  • Độ bền đạt chuẩn, có khả năng chịu va đập cao. Vỏ bộ đàm được làm từ nhựa tổng hợp, khó vỡ, bền bỉ giúp bảo vệ phần bo mạch bên trong máy tốt nhất. 
  • Thiết kế chống bụi, chống nước, motorola cho phép làm việc được ở những nơi ẩm ướt, môi trường khắc nghiệt.
  • Bộ đàm Motorola lọc tiếng ồn tốt, âm thanh to rõ. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá sự hoàn hảo của bộ đàm. Với công nghệ sản xuất hiện đại, bộ đàm Motorola sẽ lọc được hầu hết các tiếng ồn thông thường như: âm thanh xe cộ ngoài đường, âm thanh ở các công trình xây dựng…để cho chất lượng âm thanh dầu ra dễ nghe, êm tai.
  • Dãi tần rộng, công suất lớn giúp cho việc bắt sóng đạt hiệu quả tối đa, thu phát tín hiệu tốt nhất. Bộ đàm Motorola được thiết kế 16 kênh, mỗi kênh được cài đặt riêng với các chế độ QT, DQT giúp bắt đúng sóng dãi tần thu
  • Bộ đàm Motorola sử dụng pin Lion, cho phép sạc nhồi. Dù kích thước nhỏ nhưng dung lượng lớn, giữ năng lượng được lâu giúp đảm bảo khả năng đàm thoại trong nhiều giờ làm việc. Đặc biệt pin Lion rất thân thiện với môi trường
  • Hộp máy bộ đàm Motorola được thiết kế theo tiêu chuẩn chống sốc, giúp máy bộ đàm vẫn giữ được chất lượng trong quá trình vận chuyển
Bộ đàm Motorola là thương hiệu bộ đàm đầu tiên trên thế giới

III. Mua máy bộ đàm Motorola tại Địa Long uy tín , giá rẻ

  • Địa Long là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bộ đàm Motorola uy tín nhất trên toàn quốc. Bộ đàm tại Địa Long với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Ngoài ra, Địa Long còn là nhà phân phối hàng đầu của các thương hiệu bộ đàm khác như: Kenwood, Icom, Disola…
  • Địa Long thường xuyên tuyển đại lý trên toàn quốc với nhiều ưu đãi và mức chiết khấu cao. 
Mua máy bộ đàm Motorola tại Địa Long uy tín , giá rẻ
 
Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm máy bộ đàm tại Địa Long, hãy truy cập website: https://tracdiamiennam.com.vn/ hoặc gọi hotline: 0937 789 112 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Trân trọng!

Đối tác