Mẹo lựa chọn bộ đàm cũ chất lượng

I. Tùy vào nhu cầu, điều kiện sử dụng việc mua máy bộ đàm cũ là một giải pháp thích hợp và hiệu quả.

  • Nhu cầu sử dụng máy bộ đàm trong công việc hiện nay ngày càng tăng. Đặc biệt trong các ngành bảo vệ, an ninh, nhà hàng, khách sạn môi trường làm việc có phạm vi rộng. Nhưng để đầu tư hệ thống máy mới thì không phải ai cũng có đủ vốn. Vậy nên thay vì phải mua những máy kém chất lượng thì nhiều người đã tìm đến cách sử dụng bộ đàm cũ.
  • Máy bộ đàm đã qua sử dụng được bán nhiều trên thị trường với giá bán chỉ bằng 1/8 giá trị máy bộ đàm mới. Tuy nhiên, chất lượng không thể đánh giá qua hình thức được nên rất khó để chọn mua được máy bộ đàm cũ chất lượng. Đôi khi nhìn bên ngoài máy vẫn rất mới, không bị hư tổn gì nhưng có thể bên trong đã xảy ra va chạm, không đảm bảo chất lượng. Chất lượng kém dẫn tới hiệu năng làm việc thấp. Khi các bộ phận hoạt động không tốt sẽ khiến sản phẩm không đạt yêu cầu, các tính năng không chuẩn, ổn định gây mất hiệu quả công việc
Mẹo lựa chọn bộ đàm cũ chất lượng

Sử dụng máy bộ đàm cũ để tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất

II. Cách lựa chọn cho mình một bộ đàm cũ chất lượng

1. Kiểm tra âm thanh

Điều này rất quan trọng vì khả năng bắt sóng và truyền tín hiệu sẽ thể hiện chất lượng của một máy bộ đàm. Do đó khi mua bộ đàm cũ, việc đầu tiên bạn cần làm là bật máy sử dụng, chú ý kiểm tra kĩ độ lớn âm thanh đối với nhiều khoảng cách khác nhau xem chất lượng truyền cũng như tốc độ có đạt hiệu quả mà công ty mong muốn hay không.

2. Kiểm tra thời gian bảo hành

Bạn nên xem thời gian bảo hành của máy. Nếu còn thì có thể yên tâm còn nếu không thì bạn phải tiến hành kiểm tra máy kỹ lưỡng rồi hãy quyết định mua.

3. Kiểm tra pin

  • Thông thường máy bộ đàm đã qua sử dụng sẽ rất dễ bị chai pin làm thời gian sử dụng bộ đàm rất nhanh, sử dụng khoảng 1-2h đã hết và pin rất nóng. Tiến hành kiểm tra xem pin có bị phù không và nếu được thì đo dung lượng pin khi pin đầy.
  • Một giải pháp tối ưu dành cho bạn là sử dụng máy bộ đàm cũ thông qua dịch vụ cho thuê máy bộ đàm của công ty Địa Long, rồi tự mình kiểm chứng qua quá trình sử dụng rồi có thể quyết định mua máy bộ đàm mà mình đã thuê
Kiểm tra máy bộ đàm cũ kỹ lưỡng về hình thức bên ngoài và cả các thông số máy xem có đảm bảo không

Kiểm tra máy bộ đàm cũ kỹ lưỡng về hình thức bên ngoài và cả các thông số máy xem có đảm bảo không trước khi quyết định mua

III. Địa chỉ bán bộ đàm cũ bạn nên tham khảo

Công ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long- một trong những địa điểm bán bộ đàm cũ uy tín chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Là một đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị đo đạc và đặc biệt là máy bộ đàm các loại, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Địa Long là địa chỉ uy tín bán các loại máy bộ đàm cũ chất lượng, giá rẻ

Địa Long là địa chỉ uy tín bán các loại máy bộ đàm cũ chất lượng, giá rẻ

 
Khi lựa chọn http://tracdiamiennam.com.vn/, bạn sẽ không phải lo lắng và băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, với sản phẩm bộ đàm cũ thì chất lượng cũng không kém gì so với bộ đàm mới, hơn nữa giá cả lại thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm loại mới. Nếu có nhu cầu sử dụng máy bộ đàm cũ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0937 789 112. Trân trọng!

Đối tác