TẠI SAO FOIF VẪN LUÔN DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG MÁY ĐỊNH VỊ RTK?

I. NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Suzhou FOIF Co., Ltd.thành lập từ năm 1958, là tập đoàn con trực hệ của tập đoàn mẹ UNISTRONG đến từ Mỹ, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất máy móc trắc địa, FOIF đã có cho mình một hệ sinh thái máy móc trắc địa phong phú và ổn định. Trong những năm gần đây, FOIF đã thiết lập 8 dòng sản phẩm chủ đạo với khoảng 100 mẫu sản phẩm khác nhau, bao gồm máy thu GNSS, máy toàn đạc, máy kinh vĩ điện tử, máy kinh vĩ quang học, máy cân bằng tự động, máy đo cao độ thủy bình, máy đo laze và các loại dụng cụ lắp đặt xây dựng, v.v. Các sản phẩm của FOIF được công nhận không chỉ trong nước mà còn vươn ra cả thị trường quốc tế, và hiện đang được bán trên toàn thế giới. Và Địa Long tự hào là một trong những nhà phân phối máy định vị vệ tinh GNSS FOIF chính hãng tại Việt Nam.

Địa Long tự hào là một trong những nhà phân phối máy định vị vệ tinh GNSS FOIF chính hãng tại Việt Nam

II. TẠI SAO FOIF VẪN LUÔN DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG MÁY ĐỊNH VỊ RTK?

Giữa vô vàn những hãng máy định vị GPS RTK khác nhau như thế, FOIF dựa vào đâu để giữ vững ưu thế đi đầu của mình, vậy hãy cùng phân tích ưu và nhược điểm của dòng máy này nhé.

1. Ưu Điểm

  • Với kết cấu nhỏ gọn, khối lượng đầu máy chỉ khoảng 900 gram cùng số kênh vệ tinh bắt được lên đến 800 kênh nằm trong 8 hệ vệ tinh chính hiện nay: GPS, GLONASS, BEIDOU, GALILEO…máy luôn cho ra kết quả đo đạc có độ chính xác rất cao, ngay cả ở những nơi địa hình bị che khuất độ chính xác vẫn không thay đổi.
  • Là hãng sản xuất đi tiên phong trong việc sử dụng kết nối Base Radio với tất cả các hãng máy RTK khác đang có mặt trên thị trường, và cũng là hãng làm tốt nhất cho tới hiện tại, chưa một hãng nào có thể vượt qua.
  • Có thể trực tiếp copy bản vẽ từ máy tính qua sổ tay, giúp công việc trở nên thông suốt, cắm điểm thực địa, đo mặt cắt với tuyến thiết kế sẵn trên máy tính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Phần mềm điều khiển bằng nhiều thứ tiếng trong đó có tiếng Việt là một điểm cộng rất lớn của hãng này. Cho phép người dùng nối/vẽ trực tiếp các điểm đo chi tiết ngay trên sổ tay tại thực địa, có thể trút trực tiếp file số liệu sang CAD hay Microtation vào máy tính.
  • Công nghệ bù nghiêng IMU nức tiếng trong làng đo đạc cũng bắt nguồn từ FOIF, bù nghiêng 30 và 60 độ giúp quá trình đo đạc mượt mà và linh hoạt hơn, không nhất thiết phải canh máy sao cho luôn thẳng đứng và bọt thủy luôn nằm cân bằng.
  • Đây cũng là hãng đầu tiên “chịu chơi” tích hợp vào sổ tay hệ thống Google Map, góp sức rất lớn trong việc xem trước địa hình địa vật trực quan của khu vực.
  • RTK Foif thu nhận tín hiệu vệ tinh toàn cầu mà không cần BASE vẫn đảm bảo được độ chính xác cao thông qua hệ thống  L-band AtLas đảm bảo sai số luôn ≤4cm (khi sử dụng tại khu vực không có sóng điện thoại).
ưu điểm máy gps rtk foif

2. Nhược điểm

  • Nhược điểm lớn nhất của dòng máy này đó chính là giá thành luôn cao, và luôn ổn định một mức giá trong suốt quá trình cải tiến và phát triển.
  • Thêm một điểm nữa vừa có thể là nhược điểm lại có thể coi là ưu điểm đó chính là hãng thường xuyên cập nhật các tính năng mới sao cho tương thích nhất với thói quen người dùng. Mỗi lần cập nhật người dùng phải “reset”  lại hệ thống và cập nhật lại một lượt để có thể sử dụng được các chức năng mới mượt mà hơn. Một số người có thể cảm thấy phiền phức khi phải khởi động lại máy nhưng một số anh em thích cảm giác mới lạ và tính thông minh của sản phẩm mang lại thì lại cho rằng đây là tính năng và cũng là sự trải nghiệm.
nên dùng máy định vị gps rtk

III. MUA RTK FOIF Ở ĐÂU UY TÍN?

Cũng là RTK cũng phân phối cùng hãng FOIF vậy làm sao để lựa chọn được đơn vị uy tín để chọn mặt gửi vàng đây? Thông thường các bên mua sẽ dựa vào giá cả để quyết định sẽ hợp tác với ai. Đến với Địa Long ngoài cung cấp mức giá phải chăng nhất cho khách hàng chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm hấp dẫn, đảm bảo không thể bỏ qua:
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí trên toàn quốc
  • Có kỹ thuật đi cùng để hướng dẫn sử dụng khi bàn giao máy
  • Tặng sim 3G/4G kết nối Internet
  • Tặng balo chống sốc, chống nước chuyên dụng
  • Dịch vụ lắp đặt trạm base miễn phí
  • Bảo hành lên đến 3 năm, kiểm định 36 tháng
  • Đăng ký trạm CORS miễn phí
bán máy gps rtk foif giá rẻ
 
Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi cũng vô cùng tốt, nếu máy móc hư hỏng trong quá trình sử dụng cần bảo hành, Địa Long sẽ cho khách hàng mượn máy thay thế để trong quá trình chờ máy sửa khách hàng vẫn có máy để sử dụng. Địa Long cam kết luôn mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0937.789.112. Trân trọng!
 

Đối tác