Tiêu chí đánh giá bộ đàm “đạt chuẩn”

I. Máy bộ đàm chất lượng là sản phẩm ai cũng muốn sở hữu

  • Nhu cầu liên lạc của con người ở khoảng cách xa đã được nối gần lại với các thiết bị sóng vô tuyến thông minh. Bộ đàm là công cụ đắc lực được sử dụng từ lâu, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống giúp con người kết nối hiệu quả.
  • Chính vì vậy bộ đàm ngày càng được sản xuất nhiều, ngoài những cơ sở sản xuất máy bộ đàm uy tín chất lượng trên thị trường thì còn có nhiều dòng sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy hôm nay Bộ đàm Địa Long sẽ giới thiệu với các bạn những tiêu chí đánh giá chất lượng bộ đàm “đạt chuẩn”
Các tiêu chí để đánh giá máy bộ đàm “đạt chuẩn”

Sử dụng bộ đàm chất lượng cho các mục đích công việc khác nhau mang lại những hiệu quả nhất định

II. Các yếu tố đánh giá được máy bộ đàm chất lượng

1. Khả năng liên lạc

Trước hết có thể kể đến đó là chức năng liên lạc. Với nguyên tắc hoạt động dựa trên việc kết nối tần số với những thiết bị máy bộ đàm khác. Khoảng cách liên lạc, chất lượng âm thanh rõ ràng, độ ồn thấp không lẫn tạp âm là các yếu tố để đánh giá một máy bộ đàm có đạt chuẩn hay không

khả năng liên lạc là tiêu chí để đánh giá máy bộ đàm “đạt chuẩn”

Với những máy bộ đàm uy tín, không những bạn có thể sử dụng được thiết bị tiện lợi mà còn tiết kiệm được chi phí rất nhiều.

2. Khả năng chống nước, chống bụi

  • Tiêu chuẩn chống nước, chống bụi được định nghĩa là IP trong thông số kỹ thuật của máy bộ đàm. IP code là hệ thống các chỉ số đánh giá mức độ bảo vệ đối với bụi bẩn, chất lỏng hoặc nước của vỏ bọc, vỏ bảo vệ bên ngoài các thiết bị điện điện tử. Và bộ đàm cầm tay đạt tiêu chuẩn này là có thể nói khả năng làm việc trong môi trường có nước và nhiều bụi bẩn là khá tốt.
  • Tùy vào yêu cầu của môi trường làm việc mà bạn có thể tìm hiểu thêm về các chỉ số chống nước, chống bụi của bộ đàm để có sự lựa chọn phù hợp nhất
ip là tiêu chí để đánh giá máy bộ đàm “đạt chuẩn”

Thông số IP về khả năng chống nước, chống bui,... của máy bộ đàm sẽ được ghi chi tiết trong hộp và hướng dẫn sử dụng

3. Có giấy tờ xuất xứ

Sản phẩm công nghệ thường sẽ dễ gây cháy nổ hoặc hư hỏng, mất nhiều thời gian sạc pin, không bắt được tần số nếu là hàng nhái, hàng giả. Do vậy đối với máy bộ đàm bạn cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: yếu tố về giấy tờ xuất xứ như CO, CQ, Cục tần số, Cục đo lường,… để tránh sử dụng những sản phẩm giả dễ hư hỏng và gây nguy hiểm

4. Có thương hiệu rõ ràng

Trong lĩnh vực liên lạc bộ đàm thì các thương hiệu mà bạn có thể mua và tin tưởng đó là Icom, Motorola, Kenwood…Ngoài ra còn có một số thương hiệu khác cũng đến từ Nhật Bản, Singapore, Malaysia mà bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn.

thương hiệu là tiêu chí để đánh giá máy bộ đàm “đạt chuẩn”

Tìm những nhà phân phối có chứng nhận rõ ràng để mua hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

5. Được bán ở đại lý uy tín

  • Tại tphcm bạn có thể dễ dàng mua được bộ đàm cầm tay uy tín tại nhiều cửa hàng, công ty trong đó Địa Long là một công ty cung cấp sản phẩm máy bộ đàm uy tín, đảm bảo được những tiêu chuẩn được liệt kê ở trên.
  • Cùng với đó là chế độ bảo hành chuyên nghiệp và nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng khi mua bộ đàm tại Địa Long
Liên hệ công ty TNHH thiết bị Địa Long tại địa chỉ sau:
Đc: 17A/8 Đường 22, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0937 789 112
Email: nguyenthang1030@gmail.com



Đối tác