Ưu điểm của dòng máy bộ đàm có công suất lớn
Máy bộ đàm công suất lớn nghĩa là gì? Nó có ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đến vậy? Và phải mua ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng? Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của máy bộ đàm công suất lớn. Hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây để hiểu rõ hơn về thiết bị hữu ích này nhé.

I. Thế nào là máy bộ đàm công suất lớn?

  • Công suất phát là yếu tố quan trọng quyết định khoảng cách của một máy bộ đàm có thể đi xa nhất , kí hiệu đo lường là W (Watts). Người dùng máy bộ đàm ai cũng muốn sở hữu những chiếc bộ đàm cự ly liên lạc xa.
  • Để bán đắt hàng, các công ty bán máy bộ đàm sẽ đẩy khoản cách liên lạc lên mức công suất phát >5W, thậm chí lên đến 10W nhằm cạnh tranh với các thương hiệu uy tín. Vì vậy, quý khách hàng nên cân nhắc thật kĩ khi mua hàng và đừng bỏ qua yếu tố an toàn cho chính mình và người sử dụng.
Máy bộ đàm có công suất càng cao thì cự ly liên lạc càng xa.

Máy bộ đàm có công suất càng cao thì cự ly liên lạc càng xa.

II. Ưu điểm nổi bật của máy bộ đàm công suất lớn

1. Chất lượng âm thanh cực tốt

Hiện nay, máy bộ đàm luôn công suất cao phần lớn có mạch khuếch đại BLT có công suất lớn nên cũng đem đến sự rõ ràng và âm thanh lớn. Và đồng thời máy còn có thể liên lạc được ở những nơi ồn ào nhiều tạp âm như: Club, công trường, hội chợ và thậm chí là khu khai thác... Bộ đàm công suất lớn còn có công nghệ lọc nhiễm giúp người dùng có thể sử dụng ở môi trường tiếng ồn hay tạp âm rất tốt, âm thanh chân thật và luôn rõ.

2. Cự ly liên lạc xa hơn từ 2-5km

 Máy có khả năng liên hệ tốt trong nhiều tòa nhà, khu đô thị, khu mua sắm. Với cự ly xa nên sản phẩm này luôn đáp ứng được nhu cầu của nhiều ngành nghề cũng như là đơn vị khác nhau. Nó là ưu điểm vượt trội khác xa những bộ đàm thông thường.


Máy bộ đàm công suất lớn cho phép cự ly liên lạc tối đa xa hơn máy bộ đàm khác

3. Thiết kế kiểu máy đa dạng và chắc chắn

Máy bộ đàm công suất lớn có thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng đòi hỏi rất cao để đáp ứng tiêu chuẩn chống va đập, chống cháy nổ. Ngoài ra còn chống nước và có khả năng chịu được độ ẩm cao. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau nên máy được thiết kế phù hợp. Ví dụ, như nếu sử dụng trên biển thì bộ đàm này phải được thiết kế với khả năng chống nước tuyệt đối.

4. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy bộ đàm công suất lớn. Có thể kể đến như:

  • Máy bộ đàm Spender TC-800 UNT
  • Máy bộ đàm Motorola CP680
  • Máy bộ đàm Motorola GP328


Máy bộ đàm công suất lớn với cự ly liên lạc xa hơn, chất lượng âm thanh, kết cấu chắc chắn hơn các bộ đàm thông thường

III. Địa chỉ mua máy bộ đàm công suất lớn uy tín ở đâu?

Hiện nay, máy bộ đàm công suất lớn đã trở nên thông dụng trên thị trường. Nhưng để mua được sản phẩm đạt chuẩn thì công ty Địa Long sẽ là địa chỉ đáng để bạn tìm đến. Bởi nơi chuyên cung cấp các thiết bị thông minh và đầy đủ các mặt hàng và nhiều dòng máy khác nhau.
  • Giá cả cạnh tranh. Luôn có chương trình Khuyến Mãi.
  • Cài đặt sẵn tần số, chỉ mua về sử dụng. Hoặc cài đặt theo yêu cầu.
  • Giao hàng trên toàn quốc: nhận hàng, kiểm tra hàng mới thanh toán.
  • Được kiểm tra, bảo trì các sản phẩm bộ đàm khác miễn phí.
 Địa Long cung cấp các loại máy bộ đàm chất lượng, giá rẻ cùng dịch vụ chuyên nghiệp

Địa Long cung cấp các loại máy bộ đàm chất lượng, giá rẻ cùng dịch vụ chuyên nghiệp

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hay mua sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0937 789 112 để được tư vấn miễn phí nhé. Hoặc truy cập website http://tracdiamiennam.com.vn để biết thêm thông tin nhé.

Đối tác